Bentley STAAD.Pro Advanced CONNECT v23.00.01.25-CÀI ONLINE

 

*******

Link Down Phần mềm (nhớ đọc bài cách skip link): LINK

Subcribers: Here

Mở file setup download và cài đặt nó sẻ tự động download phần mềm online về và cài đặt vào máy, sau đó ngắt mạng và sử dụng crack với path

Name: lavteam.org
Password: 95F01D00-5A3E1708-953B3024-117D8F6F

STAAD.Pro là gì?

Là một phần mềm tính toán kết cấu, ban đầu được phát triển  bởi công ty Research Engineers International vào năm 1997. Sau đó vào cuối năm 2005 được hãng phần mềm Bentley mua lại từ đó đến nay được đội ngũ kỹ sư của Bentley phát triển và đưa STAAD.Pro trở thành một trong những phần mềm tính toán kết cấu được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

STAAD.Pro là công cụ thiết kế và phân tích FEM hàng đầu cho bất kỳ loại dự án nào bao gồm: nhà cao tầng, tháp, cống, nhà máy, cầu, sân vận động và cấu trúc công trình biển… Với một loạt các khả năng phân tích tiên tiến bao gồm tĩnh tuyến tính, phổ phản ứng, time history, cable, phân tích pushover và phi tuyến tính, STAAD.Pro cung cấp cho nhóm kỹ thuật của bạn giải pháp mở rộng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho dự án của bạn.

Bạn có thể tự tin thiết kế kết cấu thép, bê tông, gỗ, nhôm và thép hình cho bất kỳ nơi nào trên thế giới vì phần mềm đã hỗ trợ hơn 90 code thiết kế quốc tế.

  • Tự động chuyển đổi mô hình vật lý của bạn thành một mô hình phân tích để sắp xếp công việc của bạn.
  • Cải thiện làm việc nhóm đa ngành thông qua hệ thống ISM của Bentley nhờ công nghệ điện toán đám mây và các ứng dụng di động như AECOsim Building Designer, AutoPIPE, Revit và Tekla.
  • Tối ưu hóa công việc BIM nhờ sự trao đổi dữ liệu dễ dàng, kết hợp cùng nhiều phần mềm khác để tạo nên quy trình làm việc khép kín.
  • Chạy nhiều giải pháp thế thiết kế song song với dịch vụ đám mây của STAAD và xem kết quả trong các so sánh song song, cùng đồ họa rõ ràng.
  • Thiết kế cho các khu vực địa chấn cao sử dụng phân tích phần tử hữu hạn.
  • Xem và chỉnh sửa các mô hình có kích thước từ bất kỳ thiết bị di động.

 

******************